''เช็คดวงสุขภาพ'' ครึ่งปีหลัง 2567

Last updated: 17 พ.ค. 2567  |  2136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

''เช็คดวงสุขภาพ'' ครึ่งปีหลัง 2567

เดินทางมาถึงครึ่งปีแล้ว! ดวงสุขภาพจะเป็นยังไงทั้ง 12 ราศี TOKUYO ดูมาให้แล้ว
ดูดวงแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ

 

ราศีเมษ (Aries) 14 เมษายน-14 พฤษภาคม
สุขภาพ ดวงดาวส่งเสริมสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี ยังคงมีความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย ไร้โรคภัยและอุบัติเหตุที่น่าห่วง หรือถ้าเจ็บป่วยมาก่อนหน้านี้ ปีนี้จะมีโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้อย่าประมาท ยังคงต้องมีสติกับการใช้ชีวิตไปตลอดทั้งปี

 

ราศีพฤษภ (Taurus) 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน
สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ยังแข็งแรงดี เจ็บป่วยอยู่จะมีทางรักษาที่ดีขึ้น อุบัติเหตุเภทภัยร้ายๆ แรงๆยังไม่มีเข้ามา ปีนี้มีปัญหาเดียวที่ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ คือน้ำหนักตัว พยายามดูแลอาหารการกินและออกกำลังให้เหมาะสม

 

ราศีเมถุน (Gemini)  15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม
สุขภาพ ได้รับผลกระทบจากการทำงานโดยตรง ความเครียดความกดดันจากการทำงานจะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา ปีนี้ต้องดูแลทั้งร่างกายและจิตใจควบคู่กันไปเป็นสำคัญ และยังต้องเตือน!ให้ดูแลผู้ใหญ่ในบ้านหรือคนในครอบครัวให้มากขึ้นด้วย เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายเช่นกัน

 

ราศีกรกฎ (Cancer)  17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม
สุขภาพ ปัญหาสุขภาพยังคงมีเข้ามา ซึ่งต้นเหตุของการเจ็บป่วยจะมาจากสภาพจิตใจ ซึ่งความเครียด ความกดดันในการทำงานจะมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมาก ดังนั้นปีนี้คงต้องดูแลทั้งเรื่องของกายและใจควบคู่กัน แนะนำการหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ หรือไปเที่ยวพักผ่อนบ้างเป็นการฮีลใจ

 

ราศีสิงห์ (Leo)  17 สิงหาคม-16 กันยายน
สุขภาพ ยังต้องดูแลสุขภาพกันอย่างต่อเนื่อง ปีนี้มีเกณฑ์การเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุเภทภัยเข้ามา แนะนำให้วางแผนตรวจสุขภาพ ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัว เหล่านี้เป็นการแก้เคล็ดลดความแรงของดวงให้น้อยลง ยิ่งในช่วงมีนาคม! จังหวะดวงดาวแรง! จึงต้องรีบวางแผนแก้เคล็ดและหลีกเลี่ยงการใช้ชีวิตแบบเสี่ยงๆทุกประเภท

 

ราศีกันย์ (Virgo)  17 กันยายน-17 ตุลาคม
สุขภาพ ด้วยอิทธิพลของพระราหูส่งผลให้มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายด้วยโรคภัยแปลกๆ บางรายหาสาเหตุไม่ได้ ตรวจแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติ ลักษณะนี้เรียกว่า โรคเวรโรคกรรม ยิ่งในช่วงต้นปียิ่งต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ แต่ถึงแม้จะเจ็บป่วยเป็นอะไรก็ตาม เชื่อว่ายังมีดวงดาวดีๆช่วยทำให้มีทางออก มีการรักษาที่ดีแน่นอน

 

ราศีตุล (Libra)  18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน
สุขภาพ ปีนี้ร่างกายยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี ดวงร้ายแรงของโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุไม่มีเข้ามา สุขภาพของตัวเองในปีนี้ไม่น่าห่วง แต่สิ่งที่น่าห่วงจะไปตกที่สุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านหรือสมาชิกในครอบครัว มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย คงต้องดูแลกันและกันอย่างต่อเนื่อง

 

ราศีพิจิก (Scorpio)  17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
สุขภาพ ปัญหาสำคัญของสุขภาพในปีนี้เป็นเรื่องของน้ำหนักตัว ชีวิตโดยรวมจะมีความอุดมสมบูรณ์ไปตลอดทั้งปี ดังนั้นการดูแลอาหารการกินและการออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็น สำหรับดวงอุบัติเหตุร้ายๆแรงๆ ในปีนี้ยังไม่มีเข้ามาในดวงชะตา แต่ทั้งนี้ยังคงต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท

 

ราศีธนู (Sagittarius)  16 ธันวาคม-14 มกราคม
สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหายตลอดทั้งปี บวกกับปีนี้มีเกณฑ์ใช้ร่างกายเยอะกับการทำงาน ดังนั้นคงต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพให้มากขึ้น สำหรับดวงอุบัติเหตุปีนี้ปลอดภัย ไม่มีดวงร้ายๆแรงๆเข้ามา แต่การใช้ชีวิตไม่ประมาทยังคงเป็นเรื่องสำคัญในปีนี้

 

ราศีมังกร (Capricorn)  15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์
สุขภาพ ปีนี้ยังต้องดูแลสุขภาพให้เต็มที่ มีเกณฑ์เจ็บป่วยจุกจิกเดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย แต่ด้วยพื้นฐานราศีมังกรจะไม่ชอบไปหาคุณหมอ อย่ารอให้เจ็บป่วยหนักๆแล้วค่อยไป ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทจะดีที่สุด การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่สำคัญมากในปีนี้

 

ราศีกุมภ์ (Aquarius)  13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม
สุขภาพ จังหวะดวงมีความแรง!คงต้องดูแลสุขภาพกันอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายและมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัว ยิ่งในช่วงมีนาคมจะเป็นช่วงที่แรงมาก! ยิ่งต้องระวังตัวเองให้มากเป็นพิเศษ แนะนำการเจาะเลือด ทำฟัน ตรวจสุขภาพ เพื่อเป็นกุศโลบายหาเรื่องเจ็บตัว หรือทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดดวงผ่อนหนักให้เป็นเบา

 

ราศีมีน (Pisces)  15 มีนาคม-13 เมษายน
สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยอาการแปลกๆ ที่หาต้นเหตุไม่ได้ คงต้องดูแลสุขภาพกันให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และควรหลีกเลี่ยงกิจกรรม เสี่ยงทั้งหลายไปก่อน จังหวะดวงปีนี้แรง!มีโอกาสเจ็บเนื้อเจ็บตัว เลือดตกยางออก แนะนำการทำบุญให้ชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพ หรือเจาะเลือด ทำฟัน หรือตรวจสุขภาพ เพื่อช่วยแก้เคล็ดลดความแรงของดวงชะตา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้