5 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ สายรักสุขภาพ

Last updated: 19 ก.ค. 2567  |  167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ สายรักสุขภาพ

วันแม่ปีนี้มีของขวัญให้คุณแม่หรือยังคะ?  วันนี้ TOKUYO มีไอเดียของขวัญวันแม่ที่มอบให้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันแม่ วันเกิด หรือวันสำคัญอื่น ๆ โดยของขวัญจากไอเดียทั้งหมดนี้ เป็นของขวัญเพื่อสุขภาพทั้งหมด ถูกใจคุณแม่สายรักสุขภาพแน่นอนค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า ^^

 

 ชุดเครื่องหอม

นอกจากช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านแล้ว กลิ่นจากอโรมายังช่วยให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาความตึงเครียดในแต่ละวันได้  ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอม ก้านไม้ หรือชุดอโรมาก็ได้นะคะ มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น แนะนำให้เลือกกลิ่นที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย จะดีมากเลยค่ะ


หมอนเพื่อสุขภาพ

เพราะเวลานอนคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด บ้านไหนรู้สึกว่าคุณแม่บ่นว่านอนไม่หลับ ปวดคอ นอนไม่สบายตัว ลองมองหาหมอนเพื่อสุขภาพ เช่น หมอนยางพาราดี ๆ ซักใบ มาช่วยบรรเทาอาการปวดคอ และจะช่วยให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ


อาหารเสริมบำรุงร่างกาย

อาหารเสริมหรือวิตามินก็เป็นของขวัญยอดฮิตที่นิยมมอบให้ในช่วงเทศกาลอยู่แล้ว โดยเฉพาะวิตามินซี , วิตามินบี , น้ำมันปลา ที่เป็นตัวช่วยในเรื่องภูมิต้านทานที่บำรุงร่างกาย และบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ควรเน้นส่วนที่ผู้รับขาด เช่น หากเป็นผู้สูงอายุให้เน้นแคลเซียมเสริมกระดูก เป็นต้น ข้อสำคัญควรเลือกแบรนด์ที่มีมาตรฐานและดูวันผลิตรวมถึงวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ด้วยนะคะ

 

เครื่องนวดไฟฟ้า

หากคุณแม่บ้านไหนที่บ่นว่าปวดหลัง เมื่อยตัวบ่อย ๆ อาจเลือกเป็นเครื่องนวดไฟฟ้าดี ๆ ซักตัว อย่างเช่น เครื่องนวดคอ บ่า ไหล่ ให้คุณแม่ได้นวด ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ Shoulder Massager จากแบรนด์ TOKUYO เหมาะมาก ๆ เพราะด้วยขนาดกะทัดรัด ใช้สะดวก นวดลึกถึงจุด เหมือนมือคนมานวดให้จริง ๆ บอกเลยว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน


เก้าอี้นวดไฟฟ้า

จะซื้อทั้งทีก็จัดเต็มไปเลยด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้า ซื้อครั้งเดียวครบจบ นวดได้ทั้งตัว แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ Toyoki  รุ่น RAVANA R8311 นวดหลังพิเศษ ถุงลมเต็มระบบ คุณแม่บ้านไหน ปวดเมื่อยหลังหนัก ๆ ต้องจัดรุ่นนี้เลยด้วยลูกกลิ้ง 14 หัว เน้นนวดหลังพิเศษ ถุงลมบีบแน่นเต็มกำลัง เหมาะสำหรับผู้สูงอายุมากเลยค่ะ

 

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมดู ที่นี่ ได้เลยค่าาา

TOKUYO หวังว่าผู้อ่านทุกท่าน จะได้ไอเดียในการเลือกของขวัญเพื่อสุขภาพในวันแม่ที่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับนะคะ วันแม่ปีนี้ TOKUYO ขอให้คุณแม่ทุกท่านมีความสุข และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้